pay per click advertising

BI QUYET QUAY RUONG THAN TAI GUNNY MOI NHAT

04:56 |
Hack gunny mới nhất, hack gunny 3.2, hack gunny 3.3, hack gunny 3.4, bi quyet cuong hóa vũ khí trong gunny mơi nhat, hack vang gunny, auto gunny, hack thể lực gunny 3.2, hack đá cướng hóa, mua đồ trong shop gunny, hack đồ gunny, huong dan đạp đồ trong gunny, hack tọa độ gunny mới nhất.

Bí Quyết Quay Rương Thần Tài Gunny Mới Nhất

Ngày 18/02 vừa qua có thể được mệnh danh là “Ngày của Rương Thần Tài” khi mà chỉ trong một buổi mà rất nhiều Gunner đã sở hữu những vật phẩm khủngnhờ mở Rương Thần Tài.

Rương Thần Tài

Đầu tiên, phải kể đến server Gà Rừng. Ngay sau khi trang chủ của Gunny đăng tải thông tin về [URL="http://gunny.zing.vn/tin-tuc/chi-tiet.bo-tu-boomerang-cua-ga-rung.1587.html"]Bộ Tứ Vip-Boomerang Gà Rừng[/URL] thì cây Boomerang thứ 5 của Gà Rừng đã được tìm thấy vào ngày 17/02, khi một Gunner của server này là ĐẹpTraiKoEm mở Rương Thần Tài.

Chú thich về hình ảnh

Thế nhưng sự may mắn của Gà Rừng chưa dừng lại ở đó. Vào ngày 18/02 Rương Thần Tài đã “tặng” thêm cho Gà Rừng hai cây Vip – Thương Cổ. Chủ nhân của hai bảo vật này làŠặÇIÇụÇGạÇhI level 20 và MummyReTurn Level 38

Thông báo chúc mừng MummyReTurn nhận Vip-Thương Cổ từ Rương Thần Tài

May mắn không chỉ đến với Gà Rừng, chiếc Vip-Boomerang đầu tiên từ Server mới Gà Tơ cũng vừa trình làng trong ngày 18/02 từ Rương Thần Tài. Chủ nhân của nó chính là nhân vật Kiba level 25

Kiba mở Rương Thần Tài nhận Vip - Boomerang

Từ khi Rương Thần Tài ra đời đến nay, dẫu cho có nhiều tranh cãi nhưng có một thức tế khó ai có thể phủ nhận: 80% Vip – Boomerang và Vip – Thương Cổ của toàn bộ các máy chủ đều đến từ Rương Thần Tài.


Với bản chất “hên – xui”, Rương Thần Tài quả thật có thể biến một chàng Gunner vô danh trở thành “đại gia” Gunny. Xin cảm ơn phóng viên Vip-Kut3 vì thông tin hấp dẫn này.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2011 Hay18.com . All right reserved. Bản quyền bởi Hay18.com - Viet Nam Youth Online
Hack Game hàng đầu Việt Nam wWw.Tophackcf.info Website chuyên cung cấp Hack Víp dành cho các Game Thủ.
Email : Tophackcf@gmail.com
Yahoo : Tophackcf
Liên hệ quảng cáo: Bảng Báo Giá